สรุป ฟุตบอลโลกล่าสุด 2022

สรุป ฟุตบอลโลกล่าสุด 2022

สาย ฟุตบอลโลก

สรุป ฟุตบอลโลกล่าสุด 2022

     ถือว่าเดินทางมายันสุดทางแล้วจริงๆ แล้ววันนี้เราจะมา สรุป ฟุตบอลโลกล่าสุด 2022 กันนั้นเองครับ ฟุตบอลโลก รอบนี้ก็ยังเป็นอีกครั้งที่ไม่มีอิตาลี่อีกเช่นเคย โดยคืนนี้เองจะมีการจับสลากแบ่งกลุ่มซึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ซึ่งจะฟาดแข้งกันที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปี แม้ตอนนี้ยังไม่ได้ครบโควตา 32 ทีม แต่ก็มีแน่ๆ แล้ว 29 ทีมที่จะได้ไปวาดลวดลายในศึก ฟุตบอลโลก ปีนี้อย่างแน่นอน โดยเราจะมาสรุปให้เข้าใจง่ายที่สุดกันในครั้งนี้

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

     โดยในครั้งนี้ อังกฤษ ถือว่าเป็นตัวเด็ดในการคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ในครั้งนี้เลยทีเดียวครับ ถือว่าเป็นยุคทองของพวกเขาเลบก็ว่าได้ ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 อังกฤษ เกือบไปได้สุดท้ายแต่น่าเสียดายที่พวกเขาแพ้ โครเอเชีย ในรอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตามในเกม ฟุตบอลโลก 2022 ฉบับตะวันออกกลาง ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ทีมของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต ตั้งความหวังเอาไว้สูงที่จะคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 ให้ได้และต้องเป็นเกมที่สนุกมากๆแน่ๆ

ฟุตบอลโลกโซนยุโรป

บทสรุป ฟุตบอลโลก โซนเอเชีย

     โซนเอเชีย ได้โควต้า 4.5 ทีมใน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ ซึ่งนอกจาก กาตาร์ ชาติเจ้าภาพแล้ว “บิ๊กทรี” ของเอเชียอย่าง อิหร่าน, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ ต่างมาตามนัดใน ฟุตบอลโลก ส่วนโควตาอีกครึ่งทีม ต้องลุ้นกันว่า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับ ออสเตรเลีย จะได้ไปเตะหรือไม่ใน ฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยหากสรุปสั้นๆก็จะมี กาตาร์ เจ้าภาพ ฟุตบอลโลก อิหร่าน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ซาอุดีอาระเบีย ที่ได้ไป ฟุตบอลโลก ในครั้งนี้นั้นเองอีกทีมต้องรอแข่ง

ฟุตบอลโลกตาราง

     ทั้งนี้เราจะรวมของ โซนโอเซียเนีย ใน ฟุตบอลโลก ไปเลยล่ะกัน โดยโซนโอเชียเนีย ได้โควตา 0.5 ทีม ใน ฟุตบอลโลก ดังนั้นจึงถือเป็นโซนที่ยังไม่รู้เลยว่า จะมีตัวแทนได้ไปเตะรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ หรือเปล่า เพราะ นิวซีแลนด์ ที่ได้แชมป์รอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก จะต้องไปเตะเกมเพลย์ออฟชิงตั๋วกับ คอสตาริกา ทีมอันดับ 4 จากโซนคอนคาเคฟ เพราะฉะนั้น ต้องรอลุ้น ฟุตบอลโลก กับทีมชาติเล็กๆกันก่อนซะหน่อย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีทีมไหนได้ไป

ฟุตบอลโลก 2021

โซนยุโรปของดีกับอเมริกาใต้

     2 โซนนี้ถือว่าเป็นโซนที่โคตรตึงใน ฟุตบอลโลก ทุกๆปีเลยก็ว่าได้ โซนยุโรป เป็นโซนที่ได้โควตามากสุดถึง 13 ทีม ซึ่งจริงๆ เราควรที่จะได้ครบตามโควตาแล้ว แต่ถึงกระนั้นรายชื่อ 12 ทีมที่ได้ไปเตะแน่ๆ แล้ว ถือว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะนับเป็น ฟุตบอลโลก ที่สองติดต่อกันแล้ว ที่ปราศจาก อิตาลี ผู้มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลก 4 สมัย แถมเพิ่งได้แชมป์ยุโรปมาหมาดๆ เมื่อปีก่อน อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ยังคงน่าดูเพราะมียักษ์ใหญ่มาตามนัดกัน

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

     ในโซนอเมริกาใต้ ได้โควต้า 4.5 ทีม ที่จะได้ไป ฟุตบอลโลก ในปีนี้ ดังนั้นทีมที่จบอันดับ 5 รอบคัดเลือกอย่าง เปรู ต้องไปเตะเพลย์ออฟชิงตั๋วกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ออสเตรเลีย โดย ฟุตบอลโลก ปีนี้ก็เป็นอีกปีเช่นเคยที่ บราซิล เจ้าแห่ง ฟุตบอลโลก ได้มาเตะ เจ้าของถ้วย ฟุตบอลโลก มากที่สุดในโลก และ อาร์เจนตินา ฟุตบอลโลก ครั้งสุดท้ายของ เมสซี่ ถือว่าน่าติดตามเลยทีเดียวเชียว

ฟุตบอลโลกล่าสุด
วิธีสมัคร เว็บพนันบอล ฝาก ไม่มี ขั้น ต่ำ
  1. ติดต่อ CALL CENTER แจ้งข้อมูลส่วนตัวของท่านในการลงทะเบียน ชื่อ-นามสกุล , ไอดีไลน์ , เบอร์โทรศัพท์ , เลขที่บัญชีรับเงิน
  2. พนักงานจะสมัครให้กับท่าน หลังจากนั้นรอรับยูสเซอร์ พาสเวิร์ด และเลขที่บัญชีโอนเงิน ภายใน 15 นาที
  3. หากโอนเงินเสร็จท่านจะต้องแจ้งหลักฐานการโอนเงินให้กับพนักงานเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อทำรายการเรียบร้อยสามารถเข้าร่วมสนุกไปกับเว็บไซต์ของเราได้ทันที
*True wallet เปิดยูสเซอร์ ไม่มี ขั้นต่ำ

สมัครฝากถอน รวดเร็ว ปลอดภัยที่สุด

  • ชื่อ – นามสกุล
  • เบอร์โทรศัพท์
  • เลขบัญชี
  • ธนาคาร

Line : @crow168v2

Scroll to Top